1

Túi giấy là một trong những hình thức làm quảng cáo giá rẻ thường được các doanh nghiệp rất ưa chuộng. Đây là loại túi có chất liệu in ấn tốt mang lại vẻ sang trọng, có thiết kế bắt mắt hơn túi nilong, túi nhựa và túi vải.

Vì sao nên in túi giấy?

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Khẳng định và nâng cao giá trị sản phẩm.
  • Tạo sự sang trọng, lịch sự.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần.

Dịch vụ in ấn túi giấy tại Công ty Cổ phần Khánh Vượng

In túi giấy nằm trong những hoạt động thường xuyên của Công ty và là một trong những chiến lược phát triển quan trọng không thể thiếu.

Hiện nay chúng tôi đang sử dụng công nghệ in offset cùng hệ thống máy gia công tốc độ với độ chuẩn xác cao. Khách hàng đặt in túi giấy tại In Khánh Vượng sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng sản phẩm.

Là địa chỉ in túi giấy chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm nay, In Khánh Vượng hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ.

Quy trình in ấn túi giấy tại IN KHÁNH VƯỢNG

Túi giấy là sản phẩm được thiết kế dạng đứng, được sử dụng để chứa đựng sản phẩm bên trong và được tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Để đến được tay khách hàng, sản phẩm túi giấy được quy chuẩn theo quy trình sau đây:

  1. Tư vấn:Nếu quý khách chưa có ý tưởng cho mẫu túi giấy của mình, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách có được mẫu túi giấy đẹp và phù hợp nhất.
  1. Báo giá: Sau khi quý khách được tư vấn và lựa chọn được mẫu túi giấy chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến quý khách.
  2. Thiết kế: Chuyên viên của chúng tôi sẽ thiết kế mẫu túi giấy theo sự lựa chọn của quý khách.
  3. In: Túi giấy được in bằng công nghệ in offset đảm bảo màu sắc và chất lượng in đúng theo mong muốn của quý khách.
  4. Gia công: Túi giấy sẽ được gia công theo từng mẫu túi giấy để phù hợp mọi sản phẩm của quý khách. Ngoài ra túi giấy có thể được tạo hình, ép nhũ logo,…theo yêu cầu riêng cho từng mẫu sản phẩm.
0933.56.59.88