1

Chất liệu thường xuyên được sử dụng in túi giấy

Lựa chọn chất lượng in túi giấy nên dựa vào trọng lượng sản phẩm để có thể chọn được chất liệu giấy sao cho phù hợp nhất.

Việc lựa chọn chất liệu giấy in sẽ ảnh hưởng đến quy cách in ấn và gia công. Các loại giấy thường được sử dụng:

  1. Thông thường để bảo đảm độ dày, chắc chắn cho túi, người ta chọn chất liệu Couches 300gsm. Có thể dùng định lượng mỏng hơn như C250gsm.
  2. Với những túi giấy đòi hỏi độ cứng cáp, đựng những sản phẩm có trọng lượng cao nên chọn giấy Ivoryđịnh lượng 250gsm, 300gsm.
  3. Để tiết kiệm chi phí hơn, có thể chọn giấy Deplex có mặt trong sần màu hơi nâu.
  4. Thân thiện với môi trường, có giá thành rẻ nhất, nên cân nhắc lựa chọn giấy Kraft. Nhưng nếu in túi trên giấy Kraft thì màu sắc thường không sắc nét nên chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng từ 1 – 2 màu.

Kích thước in túi giấy

Không có quy chuẩn cụ thể về kích thước khi in túi giấy, nhưng kích thước thông dụng là kích thước đựng được nhiều loại ấn phẩm, do vậy khách hàng cần tính toán kỹ kích thước túi giấy theo mục đích sử dụng và khổ giấy in.

Thiết kế túi giấy

Sau khi đã lựa chọn được chất liệu giấy đúng với nhu cầu của mình thì quý khách có thể lựa chọn thiết kế phù hợp cho các túi giấy.

Nguyên tắc đầu tiên trong việc thiết kế chính là nó phải tạo nên sự khác biệt. Người mua hàng luôn dùng mắt để xem hàng trước khi xem xét các chi tiết của sản phẩm. Do đó để một chiếc túi giấy truyền tải được thông điệp thì nó phải có thiết kế đặc biệt.

Tuy nhiên, đến với In Khánh Vượng, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để bạn có được sản phẩm túi giấy ưng ý nhất.

0933.56.59.88