1

Trong hàng ngàn các mẫu sản phẩm phong phú, để khách hàng nhìn thấy và quyết định lựa chọn sản phẩm của bạn là yếu tố không hề dễ dàng. Sự phối hợp màu sắc, bố cục, phông nền là những yếu tố giúp cho việc nhận dạng hình ảnh, thương hiệu nhanh hơn nhiều lần, và giúp cho khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm đó, mặc dù họ có thể mua hàng ở nhiều cửa hàng khác nhau.

Thiết kế tem nhãn đẹp sẽ tạo ý thức mạnh mẽ về chất lượng phía trong của sản phẩm. Người tiêu dùng khi nhìn tem nhãn được thiết kế đẹp sẽ liên tưởng đến chất lượng tuyệt vời của hàng hóa. Tem nhãn được thiết kế đẹp, bắt mắt và lôi cuốn là nhân tố tác động rất lớn tới cảm nhận của người tiêu dùng khi quyết định mua sản phẩm.

Tem nhãn được chia thành nhiều loại phục vụ cho từng nhóm hàng và lĩnh vực sản xuất khác nhau. Quy cách và chất liệu in cũng đa dạng để phù hợp với từng sản phẩm.

Các sản phẩm tem nhãn nổi bật tại In Khánh Vượng

  1. Tem giấy/tem nhựa phục vụ ngành mỹ phẩm, ngàng hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng…để cung cấp thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ,…
  2. Tem vỡ dùng làm tem dán linh kiện, thiết bị máy tính, niêm phong hàng hóa, chống hàng giả.
  3. Tem hologram (tem 7 màu) hiệu quả trong việc chống làm giả cũng như bảo vệ nhãn hiệu của doanh nghiệp.
  4. Tem nhãn dạng decal ngoài trời bằng mực in UV đặc biệt chống phai màu, bền đẹp với thời gian rất thích hợp để làm nhãn phụ, tem logo công ty, tem gara ô tô và dán trên các thiết bị đặt ở môi trường khắc nghiệt.
0933.56.59.88