1

Tem chống hàng giả là một thành phần thiết yếu trong sản xuất hàng hóa ngày nay. Tem chống hàng giả hiện nay rất đa dạng, có nhiều loại khác nhau. Tùy vào sản phẩm, ngân sách mà khách hàng có thể lựa chọn các loại tem chống hàng giả cho phù hợp.

Tại sao nên sử dụng tem niêm phong chống hàng giả?

  • Độ bảo mật cao.
  • Khó làm giả, chống đạo nhái sản phẩm.
  • Củng cố niềm tin của khách hàng.

Các loại tem chống hàng giả phổ biến hiện nay

cac-loai-decal-in-tem-nhan-pho-bien
  1. Tem vỡ

Tem vỡ là loại tem chống hàng giả có giá thành rẻ nhất nhưng độ bảo mật không cao, dễ dàng làm nhái. Đặc điểm của tem vỡ là khá giòn, khi dán tem lên sản phẩm thì cũng không thể bóc ra được, nếu cố tình bóc thì tem sẽ bị vỡ vụn.

  1. Tem chống giả sử dụng công nghệ nước/nhiệt.

Công nghệ nước bảo đảm các loại tem chống giả chỉ có thể sử dụng một lần. Với chất liệu decal vỡ, chỉ với một lượng nước nhỏ thoa nhẹ lên bề mặt tem thì các thông tin ẩn bên dưới sẽ hiện lên, đồng thời chúng sẽ tự phân rã ra khỏi bề mặt sản phẩm.

Tem sử dụng công nghệ nhiệt thay đổi được hình ảnh và màu sắc dựa vào các tác dụng nhiệt trên chúng. Khi muốn xác nhận sản phẩm chính hãng hay không bạn chỉ cần hơ qua chúng với bật lửa hoặc nến.

  1. Tem chống hàng giả hologram.

Tùy thuộc vào từng góc chiếu và vị trí mà các thông tin nhận được sẽ khác nhau. Đối với tem này thì việc tái chế là không thể do khi bóc ra khỏi sản phẩm tem sẽ bị phá vỡ các cấu trúc bề mặt.

  1. Tem truy xuất nguồn gốc (chống giả mã hóa bằng barcode, QR codem SMS)

Tem truy xuất nguồn gốc là một loại tem áp dụng công nghệ mã số mã vạch cho phép người dùng sử dụng ứng dụng quét barcode, QR code trên điện thoại thông minh hay nhắn tin qua tổng đài để truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Hơn nữa đây cũng là loại tem an toàn khi mà việc mã hóa mã này được các doanh nghiệp nghiên cứu và phát triển theo các phương thức riêng khiến cho việc làm nhái trở nên khó khăn.

0933.56.59.88