1

Hiện nay bao bì hộp đóng vai trò hết sức quan trọng trong lộ trình chuyên nghiệp hóa khâu kinh doanh phân phối của các công ty dược phẩm, hóa mỹ phẩm trong nước. Bên cạnh chức năng bảo vệ bên ngoài cho sản phẩm, bao bì hộp còn truyền tải các thông tin cần thiết, hữu ích tới người sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, thông qua hình thức mẫu mã của bao bì còn thể hiện sự chu đáo, tính chuyên nghiệp, thậm chí là chất lượng sản phẩm của nhà cung ứng.

 

Trong hàng ngàn, hàng vạn loại dược phẩm, hóa mỹ phẩm khác nhau trên thị trường, mỗi một chủng loại sản phẩm lại có đến vài chục nhà phân phối. Trước mắt khách hàng là một rừng các thương hiệu, nếu không được dùng thử thì yếu tố nào sẽ tác động tới sự lựa chọn của khách hàng? Không gì khác chính là BAO BÌ.

Bên cạnh ý nghĩa của việc đóng gói, bảo quản, vệ sinh, những chiếc hộp giấy còn mang lại những giá trị tuyệt vời bởi nó là kênh marketing lan truyền tự nhiên hữu hiệu, nếu bạn bỏ qua phương tiện marketing này thì bạn đã có một lỗ hổng lớn trong kế hoạch truyền thông.

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc túi giấy độc đáo, riêng biệt mang phong cách riêng.

Bạn đã bao giờ từng đặt câu hỏi “Vì sao xu hướng các doanh nghiệp chú trọng đến việc sử dụng bao bì hộp ngày một nhiều?” Không quá khó để đưa ra câu trả lời, bởi lẽ lợi ích của bao bì hộp có thể mang lại rất lớn:

  • Quảng bá và nhận diện thương hiệu.
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng.
  • Ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mẫu mã đa dạng, định hình phong cách riêng của doanh nghiệp.

Sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, mà các doanh nghiệp đã sử dụng chính khâu thiết kế in ấn bao bì làm yếu tố quyết định khả năng cạnh tranh – chiếm lĩnh tình cảm của người tiêu dùng. Chính vì thế, khâu thiết kế bao bì thương hiệu rất được quan tâm chú trọng và đầu tư. Thiết kế bao bì hộp đẹp và chất lượng sẽ đem lại cảm giác an toàn và tin tưởng cho người mua.

Mỗi loại sản phẩm lại có yêu cầu về thiết kế khác nhau để phù hợp với mục đích và đối tượng khách hàng. Việc thiết kế và in ấn bao bì hộp rất quan trọng, cần được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ bởi nó là thứ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy, quyết định xem họ có tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của công ty bạn hay không.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, In Khánh Vượng tự tin có thể giúp bạn trong việc thiết kế và in ấn bao bì hộp đẹp, dễ nhận dạng, dễ nhớ và làm nổi bật được thương hiệu của bạn.

0933.56.59.88