1

Tờ rơi là công cụ truyền bá trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới cộng đồng theo cách đại trà. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới…. của doanh nghiệp, tổ chức.

In tờ rơi là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Khi đi dạo trên phố, chắc hẳn chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, pano, áp-phích quảng cáo ở khắp nơi. Đó quả thực là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau. Nó không chỉ đem đến cho người ta thông tin, mà còn giúp ghi nhớ nếu ta giữ lại một vài tờ rơi như vậy, gấp nhỏ gọn và cất vào một nơi nào đó.

Hình thức quảng cáo tờ rơi đặc biệt phát huy tác dụng tại các kỳ triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

Tuy nhiên, không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng tốt cho người nhận, thậm chí đôi khi nó lại biến thành một loại rác thải sau khi rời tay người phát tờ rơi. Đó là vì thiết kế tờ rơi không bắt mắt, hình thức mẫu mã không để lại ấn tượng cho người đọc.

Điều quan trọng khi thiết kế tờ rơi là phải lưu “một ý thức” nào đó của bạn trong tâm trí khách hàng. Chính vì vậy bạn cần thiết kế một tờ rơi đẹp, chuyên nghiệp, độc đáo và tỉ mỉ đến từng nét chữ để thể hiện sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời của công ty bạn.

Với việc chú trọng thiết kế, chú trọng khâu in ấn sản phẩm, In Khánh Vượng tự tin có thể cung cấp cho khách hàng các mẫu tờ rơi với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú.

Hãy để những tờ rơi như những bức thư tay – bay đến tay khách hàng của bạn, hãy để thư tay là cầu nối, truyền tải thông điệp của bạn một cách mạnh nhất, rộng nhất và hiệu quả nhất.

Đừng để tờ rơi rơi vào quên lãng, mất hút theo thời gian…

0933.56.59.88